Tuyển Dụng 1 Chăm Sóc Khách Hàng – Tuy Hòa, Phú Yên

Tuyển Dụng 1 Chăm Sóc Khách Hàng – Tuy Hòa, Phú Yên

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • Thiết lập, duy trì và tăng cường mối quan hệ giữa công ty và khách hàng
  • Tiếp nhận liên hệ đến và giải đáp các thông tin cho khách hàng (tư vấn mua xe, phụ tùng, scld, khuyến mãi, khiếu nại,…)
  • Thực hiện các cuộc điện thoại chăm sóc, tư vấn KH,…
  • Theo dõi và cập nhật liên tục các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của công ty theo từng thời điểm để thông tin đến khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng sau bán hàng và sau sửa chữa
  • Gửi file báo cáo công việc hàng ngày (số lượng cuộc gọi thành công, không thành công, khiếu nại, góp ý,…) cho Trưởng phòng.
  • Đề xuất các ý kiến cần cải tiến để nâng cao chỉ số hài lòng KH.
  • Thực hiện, giám sát và đánh giá các chương trình Event của phòng và công ty.
  • Thực hiện các công việc khác khi Trường phòng và các Cấp quản lý phân công.

Yêu cầu

  • Nam/Nữ – Tuổi từ 22 – 30
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành về kinh tế, xã hội,…
  • Có ít nhất 06 tháng ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng/ chuyên sâu kỹ năng Power Point, excel
    – Có tính tuân thủ, năng động, sáng tạo, trung thực, Có tinh thần học hỏi.
    – Có khả năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
    – Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng qua điện thoại và trực tiếp
    – Nhạy bén, Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
    – Có kỹ năng báo cáo, tổng hợp số liệu.
    – Có kỹ năng MC là một lợi thế

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
  • Chính sách BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Được thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, phép năm tùy vào tình hình hoạt động của công ty
  • Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.
  • Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Trách nhiệm

  • Báo cáo đúng deadline theo sự chỉ đạo của trưởng phòng.
  • Phản ánh chính xác, khách quan ý kiến của khách hàng để nâng cao chỉ số hài lòng Khách hàng
  • Theo sát các tiêu chí chấm điểm của HVN, thực hiện đúng đủ các tiêu chí.

Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ: