Skip to content
Mô tả công việc:
- Chấp hành nghiêm chỉnh nội quy quy định công ty và quy định tại cửa hàng.
- Cập nhật, tiếp nhận và truyền đạt thông tin mới liên quan đến bộ phận dịch vụ.
- Thực hiện các công việc, báo cáo liên quan đến dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa của khách hàng.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra, báo cáo các vấn đề liên quan đến hoạt động tiếp nhận tại bộ phận dịch vụ.
- Hỗ trợ kỹ thuật trưởng trong công tác tiếp nhận dịch vụ từ khách hàng.
Yêu cầu:
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học kế toán chính quy trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính.
- Có khả năng giao tiếp tốt cả trực tiếp, qua điện thoại và báo cáo;
- Khả năng nắm bắt thông tin và tổng hợp nhanh; Say mê, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc, làm việc theo nhóm.
- Có sức khỏe tốt, tính tình trung thực, vui vẻ, có khả năng ứng xử nhanh đối với các tình huống trong công việc
Quyền Lợi
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 6 tháng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Honda Việt Nam.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ:
- 941- 943- 945 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
- Phone: 0815099755 – BP Tuyển Dụng (Mss Châu)
- Email: hr@dungtiengroup.vn