Skip to content
Mô tả công việc
- Phụ trách giải quyết khiếu kiện, khiếu nại của Khách hàng theo tệp Khách hàng được phân công
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng, giải đáp, phản hồi và chăm sóc khách hàng các vấn đề liên quan đến công tác chăm sóc Khách hàng trong phạm vi cho phép;
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng;
- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
- Thực hiện báo cáo chi tiết hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý”
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên, chuyên ngành QTKD, Sư phạm…..
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Có khả năng thuyết trình / khả năng MC là một lợi thế
Quyền Lợi
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 6 tháng.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng đến từ Honda Việt Nam.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ ứng tuyển tại địa chỉ:
- 941- 943- 945 Tỉnh lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
- Phone: 0815099755 – BP Tuyển Dụng (Mss Châu)
- Email: hr@dungtiengroup.vn